Bài đăng phổ biến

Desert Stormfront

Trở lại trong các nineties đã có một khoảng thời gian mạnh mẽ của trò chơi chiến lược mà đẻ ra thích của Mega Lo Mania, The Settlers, Warcraft... trong danh sách là vô tận và bây giờ các nhà phát triển tại Noble Master trò chơi đã tạo ra một chiến lược trò chơi dành cho điện thoại màn hình cảm ứng: sa mạc Stormfront. Kiểm tra các điểm tốt về trò chơi này dưới đây...
Tai Ma Phap Online

Trò chơi: Đây là một trò chơi chiến lược thời gian thực (RTS) có nghĩa là tất cả các hành động xảy ra trực tiếp trong thời gian thực như trái ngược với lần lượt dựa trên trò chơi. Điều này có nghĩa rằng bạn cần phải suy nghĩ nhanh chóng và phản ứng ngay lập tức. Có lẽ một lời giải thích tốt hơn là sa mạc Stormfront là giống như Starcraft 2, nhưng nó là một cắt giảm xuống phiên bản để thay thế. Đối với bạn game thủ cổ điển ra khỏi đó, sau đó mô tả tốt nhất là rằng đây là một cây thánh giá chỉ huy và Conquer với nền văn minh 2.
Tai tam quoc chibi
Tại thời điểm này bạn có thể vẫn còn tự hỏi làm thế nào một loại hình trò chơi phức tạp có thể được đưa vào một chiếc điện thoại màn hình cảm ứng và có lẽ bạn đang suy nghĩ về những gì loại trò chơi thỏa hiệp đã được thực hiện. Vâng, tôi sẵn sàng có thể nói rằng điều này là rất gần với một RTS đầy đủ. Đó là thu thập tài nguyên, quản lý kinh tế, đơn vị sản xuất, bổ sung đơn vị quân sự, sương mù của chiến tranh và hầu hết các quan trọng bạn cần phải kiểm soát đơn vị của bạn để xóa sạch kẻ thù. Để đáp ứng người hâm mộ RTS hardcore thích hợp sau đó thậm chí kiểm soát nhóm mà bạn có thể chỉ định các đơn vị để!



Tương đối với vùng rộng lớn của phát triển điện thoại di động game thủ, các trò chơi chiến lược có thể là rất thích hợp. Vì vậy, để thêm một chút màu sắc hơn đối với những người vẫn không biết về RTS trò chơi, đây của một tổng quan rất ngắn. Trong sa mạc Stormfront bạn cần phải gửi xe jeep vào nhà máy lọc dầu và lũy để lấy quyền sở hữu của họ. Một khi bạn sở hữu nhà máy lọc dầu sau đó bạn sẽ tự động tạo ra tiền mặt mà sẽ quỹ sản xuất đơn vị quân sự tại lũy của bạn. Sau khi bạn đã thiết lập nền kinh tế của bạn sau đó bạn có thể bắt đầu xây dựng một đội quân. (Khi nghi ngờ các trick là để khối lượng xây dựng đơn vị bạn nghĩ sẽ làm việc.) Các cầu thủ tốt nhất sẽ hiểu rằng các thành phần đơn vị là rất quan trọng để giành chiến thắng trong chiến đấu các-tất cả đều có điểm mạnh và điểm yếu của họ. Sau đó, mục đích là để bão strongholds đối phương và xóa sạch chúng ra, nhưng thường bạn sẽ cần phải gửi nhiều sóng của các đơn vị để whittle xuống các lực lượng đối phương. Có được kiểm soát nhóm có sẵn để bạn có thể sau đó trực tiếp bộ của đơn vị cùng một lúc (thay vì bấm vào mỗi đơn vị).



Cảm giác ruột: sa mạc Stormfront là khá darn tuyệt vời và các phi vụ chiến dịch dường như thông minh như là nhiệm vụ RTS hiện đại. Khả năng để chơi trò chơi này với một ngón tay liên lạc là thực sự tuyệt vời và các nhà phát triển có chắc chắn chiếm nhiều yếu tố. Eventhough Multi-Touch không xuất hiện để được làm việc ở đây, chúng tôi nghi ngờ này sẽ không xa như các điện thoại công nghệ được cho tiểu bang liên lạc đa hoàn toàn đáng tin cậy.

Suy nghĩ đầu tiên: Khi nhóm chúng tôi ngồi xuống với các trò chơi chúng tôi đã thổi bay đi bởi các bài nhạc sử thi trong trò chơi. Họ làm cho bạn cảm thấy như bạn đang về để đi đến chiến tranh trong võ sĩ giác đấu và có đẹp sâu trong âm thanh! Điều lớn tiếp theo bất cứ ai sẽ thông báo là các yếu tố old school...

Retro hành động: trò chơi này hoàn toàn stylised với nineties ma cổ điển đồ họa được kèm với tuổi học hiệu ứng âm thanh giống như midi. Như tôi viết thư này ngay cả khi tôi là nhầm lẫn vì có là rất cao chất lượng âm nhạc mà phù hợp với hiệu ứng âm thanh chất lượng thấp... nhưng nó hoạt động!



Trong phiên bản miễn phí này là gì? Đó là một hướng dẫn, có bốn nhiệm vụ được đưa ra cho bạn để thử. Mặc dù điều đó có thể âm thanh như rất ít, khá nhiều tiếp xúc: bạn có thể nhìn thấy hầu hết các đơn vị đất đai, biển và không khí (xe jeep, xe tăng, tàu ngầm, thủy phi cơ, tàu sân bay trực thăng và máy bay chiến đấu đến để tâm trí). Thêm vào đó, bạn sẽ thấy lõi trò chơi cơ khí. Vì vậy nếu bạn thích những loại trò chơi sau đó bạn sẽ biết nếu sa mạc Stormfront là dành cho bạn.

Downers: Thật không may không phải tất cả mọi thứ được giải thích trong trò chơi do đó, nó là khá dễ dàng cho một cầu thủ mới để có được mất. Ngay cả một bán có kinh nghiệm người chơi có thể chơi vòng cùng một vài lần trong trường hợp họ làm cho một sai lầm mất đi vòng. Mặc dù chúng tôi đã ca ngợi của nhà phát triển giải pháp giao diện liên lạc duy nhất, đó là vẫn còn khó khăn để sử dụng. Chúng tôi nghi ngờ một cầu thủ mới sẽ tìm thấy nó dính và hardcore purist sẽ cảm thấy quá hạn chế. Đây có phải là những gì nó sẽ như chơi starcraft 2 với một con chuột nút duy nhất trên máy mac?

Đánh giá: 4/5 một thực sự tuyệt vời chiến thời gian thực lược trò chơi cho điện thoại di động của bạn. Chúng tôi đánh giá cao khuyến khích tất cả người chơi cho phiên bản miễn phí một thử. Nếu bạn thích trò chơi này, sau đó mua phiên bản đầy đủ!



Sa mạc Stormfront lời khuyên từ Android trò chơi đánh giá:

Giao diện cảm ứng duy nhất có lẽ sẽ là vấn đề lớn đầu tiên. Để làm quen với điều này, hãy thử suy nghĩ về hành động của bạn trong cặp. tức là liên lạc đầu tiên của bạn sẽ chọn, và sau đó liên lạc thứ hai của bạn sẽ là để kiểm soát bất cứ điều gì bạn đã chọn. Nếu không, bạn sẽ kết thúc tình cờ đặt hàng đơn vị của bạn để đi bộ vào nhau.
Sau khi nhận được quen với cách nhấp vào, sau đó sử dụng để chỉ định và

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Game Mobile Hay

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Thích tìm kiếm, thích khám phá và hay học hỏi !