Bài đăng phổ biến

Snake. Survival

Đầu tiên hiện diện
Tai tam quoc chibi
Chỉ từ biểu tượng của ứng dụng này tôi biết rằng trò chơi này đã có là một revved lên phiên bản của cổ điển retro "rắn". Đối với những người không quen thuộc với tiêu đề này, nó đã là các trò chơi điện thoại di động cách mạng và mang tính biểu tượng mà đến cài đặt sẵn trên Nokias.
Game Tay Du Ky
Để duy trì cảm đó pixelated thấy có vẫn là con rắn vuông cùng với các khối quý giá của thực phẩm. Các tùy chọn đầu tiên trong các trò chơi là "cổ điển" chế độ và ban đầu tất cả mọi thứ trông giống nhau. Bạn có thể sử dụng một trên màn hình D-pad và trên cấp độ đầu tiên có có một trở ngại vuông Trung tâm cùng với bốn ngẫu nhiên đặt khối màu trắng bên phải của màn hình. Tại sao đã có khối màu trắng bên mặc dù...

Trò chơi

Vì vậy, con rắn của bạn là màu xanh lá cây, các loại sáng màu xanh lá cây mà bạn thường có thể nhìn thấy trong một trò chơi arcade trung tâm, và các khối màu trắng là vật cản mà bạn phải tránh. Lần đầu tiên tất cả mọi người có thể muốn hỏi là có hay không bạn có thể đi qua các cạnh của màn hình và cửa sổ pop ra phía bên kia... Thật không may không... vì vậy tò mò của tôi gây ra cái chết của tôi trên một cuddy 50 điểm. Tôi cũng mất một vài lần do bề mặt trơn của màn hình cảm ứng của tôi... Tôi không thể thực sự cảm thấy ngón tay của tôi cách nhấn nút thực vật lý và vì vậy tôi mất cảm giác xúc giác. Cũng khi con rắn biến, có là rằng chậm trễ nhỏ từ khi ngón tay của bạn ép chìa khóa và con rắn thực sự biến-không nhiều của một vấn đề kể từ khi bạn có thể dễ dàng thích nghi với độ trễ sau một vài nỗ lực nhiều. Tuy nhiên, một cái gì đó mà thay đổi từ cổ điển là quay: bạn mong đợi con rắn để làm một biến ngay lập tức 90 độ, nhưng thay vào đó cơ thể rắn thực sự đi quanh một pivot point. Một thay đổi Mỹ phẩm nhỏ... là khó chịu? Không không phải ở tất cả, tôi khá thích nâng cấp.

Đặc biệt là gì?

Đã có hàng ngàn "Rắn" cho Android trên Google chơi, vì vậy, điều gì khiến Phiên bản này đặc biệt giữa các phần còn lại không? Cũng có một khía cạnh đặc biệt là bạn có thể mở khóa các bản đồ khác nhau cho con rắn của bạn để chơi trên (mỗi cấp có trở ngại khác nhau). Bạn cũng có thể ăn nhiều hơn khối đơn giản: có những dấu chấm đỏ mà tôi giả định là táo, chùm của dấu chấm đỏ mà trông giống như anh đào, nấm (tôi chắc chắn ngày này) và cuối cùng màu vàng giống như ổ khóa đối tượng.

Bạn có ba chế độ chơi: "Cổ điển" đó là phong cách retro, nơi bạn có thể mở khóa các bản đồ khác nhau; "Sự sống còn" mà bạn cần để tồn tại trong bản đồ duy nhất với tải của A.I rắn; Nhưng các chế độ mà tôi tình yêu là "Thoát khỏi". Có, đây là kiểu chơi mà làm cho việc sử dụng dòng 4 của hình vuông bên tay phải của màn hình. Trong tất cả ba chế độ, bạn là một con rắn, và các trò chơi cuối cùng là sự sống còn. Nếu bạn ăn một nấm sau đó bạn đóng băng thời gian, sáng chấm đỏ tăng độ dài con rắn của bạn, dấu chấm đỏ mờ giảm độ dài của đối phương rắn, và màu vàng padlocks mơ hồ cho "Thoát".

3.5/5 Đánh giá:

Nó không phải là trò chơi tốt nhất nhưng nó cũng được đánh bóng và chế độ trò chơi "Thoát" xứng đáng một số tín dụng cho phong cách chơi độc đáo mà thực sự cho biết thêm một tia lửa mới để rắn. Tìm hiểu những gì các padlocks màu vàng và làm thế nào tuyệt vời "Thoát" là bằng cách chơi trò chơi này là miễn phí!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Game Mobile Hay

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Thích tìm kiếm, thích khám phá và hay học hỏi !