Bài đăng phổ biến

Minigame Paradise

Các nhà sản xuất của hình dạng phổ biến phân chia trò chơi cắt nó! đã phát hành của Android đặt cung cấp, Oshioki Paradise. Như tên cho thấy khá unsubtly, nó là một bộ sưu tập các minigames kèm. Lần này họ đã giữ để dễ thương và đáng yêu cái nhìn và cảm nhận và quay nó lên một vài notches. Nó sẽ có kháng cáo tương tự như phổ biến cắt nó!? Đọc để tìm hiểu.
Tai tam quoc chibi
Trò chơi: Với tổng số 10 minigames để lựa chọn, có rất nhiều nội dung ở đây để giữ cho bạn chiếm đóng. Các trò chơi giữ cho Oshioki chẩn đoán trong đó họ là rất đơn giản để chọn và chơi, hầu hết trong số họ dính vào chỉ đơn máy điều khiển. Nói chung tôi đã tìm thấy rằng trong khi minigames là dễ dàng để chọn và chơi, đó là bằng nhau dễ dàng để dập tắt. Tôi đã ngạc nhiên để tìm các trò chơi đã đáng ngạc nhiên gây nghiện. Tất cả các trò chơi khác nhau và cung cấp một game khác nhau năng động cho người khác. Từ vượt chướng ngại vật đơn giản trượt tuyết khi bạn cần phải điều hướng giữa các cây bài, để một phức tạp đáng ngạc nhiên bên cuộn đánh bại em lên đó bao gồm ông chủ, San lấp mặt bằng lên hệ thống và nâng cấp vũ khí (cho là một trò chơi đầy đủ, đủ ở bên phải của riêng mình).



Trò chơi bắt đầu với 4 trò chơi, trò chơi còn lại sẽ được mở khóa bằng cách sử dụng các ngôi sao mà bạn thu thập trong khi chơi. Tôi tìm thấy rằng các nhà sản xuất đã làm cho nó một chút quá khó khăn để mở khóa trò chơi như các phiên bản Android không có tùy chọn để đăng ký cho các dịch vụ bên thứ 3 để kiếm thêm sao giống như các phiên bản iOS. Đáng tiếc là tôi cảm thấy bắt buộc để chơi các trò chơi quá nhiều để thu thập các ngôi sao mà mất niềm vui trong một chút. Bạn luôn luôn có thể tiếp cận cho chi tiêu của bạn để mua sao, một cái gì đó tôi chắc chắn rằng các nhà sản xuất muốn bạn làm.

Khó khăn mở khóa sang một bên, tôi đã rất ấn tượng với số ký tự được dần dần trickled ra cho bạn để chơi. Mỗi nhân vật đều có riêng của họ sức mạnh và weaknesseswhich bạn có thể bù đắp với bằng cách trang bị mục khác nhau vào chúng. Kết quả là, mỗi nhân vật chơi hơi khác nhau trên mỗi người trong các đơn vị và có thể là sự khác biệt của bạn trở nên được liệt kê trên leaderboards địa phương hoặc toàn cầu. Đây là một tính năng tốt đẹp mà cải thiện rất nhiều giá trị chơi lại trò chơi. Các đồ họa là siêu dễ thương và quirky với phù hợp với niềm vui và hạnh phúc âm nhạc. Phong cách chắc chắn kháng cáo nhiều hơn để tỷ khán giả nhưng không có lý do tại sao guys không thể nhận trò chơi này trừ khi họ là đặc biệt là alpha nam về việc này.

Bản án: 3.5/5 tất cả trong tất cả, Oshioki Paradise là rất vui vẻ và thú vị. Không khá là một thiên đường nhưng thêm wonderland. Bí mật của nó đến trong sự đa dạng của trò chơi để stave off sự nhàm chán và với lời hứa của các ký tự phụ và các mặt hàng để nâng cấp chúng, mục tiêu tiếp theo của bạn là không bao giờ mà xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Game Mobile Hay

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Thích tìm kiếm, thích khám phá và hay học hỏi !