Bài đăng phổ biến

Gravity Racing Madness

Mục tiêu: Từ 'Đua xe' trong các trò chơi tiêu đề ngụ ý bạn đang cạnh tranh với hằng số và bao giờ nên gây phiền nhiễu thời gian. Máy nghe nhạc, bạn (có bạn!), phải kiểm soát một vòng tròn quay mà chúng tôi sẽ gọi 'The Wheel'. Trong từng giai đoạn, nhiệm vụ của bạn là để di chuyển trên một nền tảng 2D cho đến khi bạn đạt được các trạm kiểm soát trong thời hạn 9 giây.
Tai tam quoc chibi
Trò chơi: Có 70 giai đoạn và cách duy nhất bạn có thể kiểm soát bánh xe của bạn là để khai thác trên màn hình của bạn để chuyển đổi mặt bánh xe của bạn đi du lịch trên. Vì vậy, trong ngôn ngữ hàng ngày đơn giản, nếu bạn đang đi xe đạp bên buttered của bánh mì nướng, sau đó sau khi một vòi màn hình, bạn sẽ chu kỳ bên bánh mì nướng, unbuttered (Tất nhiên, bạn sẽ gõ một lần nữa để chu kỳ trở lại vào phía trên của các toast). Nền tảng mà bánh xe của bạn đang chạy đua dọc theo là một loạt các hình parabol (đường cong) có khác nhau inclines. Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu các trò chơi bánh xe của bạn sẽ đi du lịch phía buttered: bạn sẽ tăng tốc độ khi bạn đang đi xuống một độ dốc và khi bạn đang hướng lên một độ dốc nó là chỉ tự nhiên cho bạn để đi chậm lại và cuối cùng đã đảo ngược hướng do những ảnh hưởng của lực hấp dẫn. NHƯNG với một vòi nước của màn hình, bạn sẽ chu kỳ unbuttered bên nơi lực hấp dẫn lộn! Vì vậy ngược lại, bạn sẽ tăng tốc lên một độ dốc và giảm tốc đi xuống một độ dốc.
Tai game Ma Phap


Cuộc hành trình 70 giai đoạn của bạn, bạn có thể nhận tên lửa đẩy steroid mà bạn có thể kích hoạt với nút trái dưới cùng, do đó cho bạn một burst ngay lập tức của tốc độ. Giới hạn về tên lửa đẩy được thiết lập để chín, nhưng họ là một yếu tố quan trọng đó là đặc biệt hữu ích khi bạn đang chạy ra khỏi thời gian hoặc khi bạn cần phải đi ngược lại trọng lực. Bạn sẽ làm điều này khi tránh chướng ngại vật và bạn sẽ nhận thấy rằng vật cản được thường xuyên được vị trí do đó bạn sẽ decelerating đối với họ và sau khi họ.

Các bit đầy thách thức xuất phát từ nền tảng tăng độ dài, vị trí tối nghĩa của những trở ngại và cũng cách parabol (đường cong) được thành lập. Bạn phải hoàn thành giai đoạn 70 tất cả cùng một lúc hoặc người nào khác bạn bắt đầu vào đầu một lần nữa.



Đánh giá: 3/5 mặc dù điều này có thể là một kết quả khắc nghiệt, bạn sẽ tìm thấy điều này trò chơi là khá lặp đi lặp lại và sớm sự chú ý của bạn sẽ tìm kiếm bánh mì nướng buttered trong khi chơi. Ngoài ra có không có chế độ chơi game hoặc do đó, bạn đang chỉ liên tục cố gắng để hoàn thành giai đoạn 70. Theo dõi âm thanh lạc quan là khá hấp dẫn, nhưng nó không đáp ứng tôi đủ để cung cấp cho nó một điểm phụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Game Mobile Hay

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Thích tìm kiếm, thích khám phá và hay học hỏi !