Bài đăng phổ biến

Greedy Spiders 2

Cuối năm chúng tôi xem xét trò chơi tham lam nhện đầu tiên và trở lại sau đó chúng tôi đã hoàn toàn thổi đi bởi các nhà phát triển Blyts. Phiên bản mới này có thể phù hợp với sự thành công của tiêu đề trước đó của họ? Đọc để biết thêm.

Suy nghĩ đầu tiên: tên của một trò chơi có thể chính tả ra nhiều điều và rất nhiều người dân có thể đột nhiên nghĩ rằng đây là trò chơi spider tương đương của tức giận chim. Tuy nhiên, nó không phải là một trò chơi vật lý ưa thích ở tất cả và thay vào đó nó là một đầu rất tốt gãi lần lượt dựa trên trò chơi câu đố.
Tai tam quoc chibi

Trò chơi: Cốt lõi của trò chơi này là hầu như giống hệt nhau để là người đầu tiên. Vì vậy, mỗi cấp có một số người nghèo ruồi đang mắc kẹt trên trang web của spider và bạn cần phải miễn phí cho họ trước khi họ đang nuốt chửng. Những con quái vật tám chân được rải rác khắp nơi trên web và họ đang sẵn sàng để chơi trò chơi một chút với bạn trước khi ăn bữa ăn của họ. (Bạn sẽ nghĩ rằng nhện sẽ là đủ thông minh để bọc xuống thực phẩm của họ đúng cách, nhưng tôi đoán chỉ là rằng họ nhận được một kick của đùa giỡn với con mồi của họ.)
Tai game Tay Du Ky
Trên mỗi lần lượt của cái chết của bạn trò chơi với các nhện bạn sẽ cắt giảm một nói trên trang web spider và sau đó nhện sẽ di chuyển dọc theo một con đường web. Mục đích là để ngắt kết nối và cô lập các con ruồi để cho nhện đối phương không thể nhận được với họ... do đó cho phép những con ruồi để có thể wriggle tự do. Nhưng nếu các tám chân freaks để quản lý để có được ăn tối của họ sau đó bạn đã thất bại và bạn sẽ cần phải thử độ một lần nữa.

Cảm giác ruột: đây là một trò chơi tốt stonking mà thực sự hoạt động tế bào não của bạn và kiểm tra độ sâu phân tích trừu tượng của bạn. Đồ họa và hình ảnh động là đầu trang notch và các con ruồi bất lực chỉ tiếp tục kéo bạn trong để giữ cho lưu chúng.



Vì vậy, những gì đã mới so sánh với tham lam nhện 1? Đầu tiên ra, trò chơi mới này là chỉ là tốt như người đầu tiên. Trò chơi cốt lõi là chắc chắn giống nhau, vì vậy tôi đã hơi lo lắng về việc làm thế nào họ có thể cải thiện điều này và đi một bước xa hơn. Tuy nhiên, tôi rất vui mừng để nói rằng tôi nghĩ rằng các nhà phát triển thành công đã cải thiện sản phẩm của họ. Họ đã quản lý để thêm vào của não teasing trò chơi bằng cách thêm một hành động mới nơi bạn có thể đóng băng một con nhện. Mặc dù di chuyển duy nhất này có vẻ rất đơn giản, nó thực sự làm tăng thay đổi khả năng di chuyển. Trong ngắn hạn, các trò chơi tiếp tục để tiếp tục làm việc não của bạn!

Có bất kỳ tính năng mới hơn? Có một số chi tiết các hành động mới, nhưng chúng tôi sẽ rời khỏi đó như là một bất ngờ cho bạn để tìm cho mình. Trong điều khoản của giao diện có không có vẻ được nhiều cải thiện rõ ràng, nhưng những hình ảnh đã được spruced một chút và các trò chơi có vẻ để chạy nhanh hơn. Những câu chuyện và cắt cảnh là mới, vì vậy đây là một cái gì đó mới và khác nhau cho tất cả mọi người.



Dễ dàng để cứng khó khăn: một số các trang web xem xét khác đã nhận xét rằng tham lam nhện 1 bắt đầu dễ dàng và sau đó trở thành fiendishly khó khăn. Mặc dù điều này là đúng, đây cũng là nơi hệ thống tham lam nhện sao trở nên tuyệt vời bởi vì số lượng sao bạn nhận được sẽ dictate bao nhiêu viên đạn phía trước, bạn sẽ mở khóa. Vì vậy, nếu bạn nhận được một ngôi sao ba trên một vòng sau đó có nghĩa là sau ba liên tiếp viên đạn sẽ được mở ra cho bạn để thử. Điều này có nghĩa rằng nếu bạn đang mắc kẹt sau đó bạn sẽ có thể bỏ qua vòng tiếp theo. Tham lam nhện 2 tiếp tục có thiết bị này và họ cũng đã có lời khuyên rõ ràng trong trò chơi giúp bạn thông qua các trò chơi. Trong trường hợp này trợ giúp không phải là đủ rõ ràng, đó cũng là một khó khăn dễ dàng và khó khăn để làm cho trò chơi dễ tiếp cận hơn cho tất cả mọi người.

Đánh giá: 4,5/5 Blyts đã làm nó một lần nữa và đã thực hiện một trò chơi đố ngoạn mục. Độ sâu của khó khăn là cao và họ đã đặt cách giải quyết tại chỗ để bạn sẽ không nhận được thất vọng quá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Game Mobile Hay

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Thích tìm kiếm, thích khám phá và hay học hỏi !