Bài đăng phổ biến

Total Defense

Vào thị trường bão hòa đầy đủ tháp quốc phòng có thể một trò chơi 3D làm giàu thở cuộc sống mới vào thể loại này? Đọc để tìm hiểu thêm...
Tai tam quoc chibi
Trò chơi: Cốt lõi của trò chơi là cuối cùng như vậy-đó là một bản đồ cài sẵn với các thung lũng được xác định mạnh mẽ cho kẻ thù để đi dọc theo và bạn cần phải đổ tháp xuống và bảo vệ pháo đài. Các món đặc sản của trò chơi này là tháp của bạn được giới hạn trong phạm vi của mạng quyền lực của bạn và để đạt được hơn nữa bạn cần để xây dựng quyền lực lõi. Sau đó có những cổ điển bắn súng tháp pháo, tên lửa gói và chậm tháp. Xuất phải trung thực, không có gì hiện ra khỏi bình thường... những gì là lẻ là rằng nó đã đóng không thể đến để tìm ra những ảnh hưởng của các tháp.
Tai game Tay Du Ky


Meh:... Yup... that's folks phải... trò chơi này là thực sự xấu. Bây giờ tôi không nói điều này ra khỏi bất kỳ mặc dù thành kiến. Tôi đã cố gắng để chơi game này nhiều lần, nhưng tôi chỉ không thể nhận được đầu của tôi xung quanh nó. Nó là thực sự là quá khó khăn để giành chiến thắng! Bạn không thể đổ xuống vô số tháp và bạn chỉ không thể nâng cấp một vài tháp. Đó là một sự cân bằng pha trộn rất đặc biệt. Nhưng những lợi ích của nâng cấp thực sự không rõ ràng.

Snooozzzzee: Thời gian nạp cho trò chơi này là đáng kinh ngạc... ngay cả với một Thiên Hà S3, tôi cảm thấy như tôi đang chờ đợi cho một vĩnh cửu. Trong thực tế điều này nhắc tôi về những ngày khi tôi sử dụng để tải các trò chơi trên Atari... Tôi sẽ chờ đợi vài phút cho đĩa để được đọc vào bộ nhớ, nhưng ít nhất họ đã có một thanh tiến trình!

Vụ tai nạn & nổ: Trò chơi này thường xuyên giật và có giao diện người dùng nghèo. Trong thực tế, nó là xấu như vậy và như vậy lỗi rằng các nhà phát triển sẽ gỡ bỏ nó từ Google chơi!! Bạn có thể nhận được nó trên iOS vẫn còn... nhưng tôi thực sự không thấy lý do tại sao-không trực quan của nó và nó chỉ hideously gây phiền nhiễu.

Đánh giá: xem 0/5 có... chúng tôi chỉ xét một trò chơi không còn có thể được tải về nữa. Nhưng oh my gosh kinh tởm của mình như thế nào nhà phát triển có thể tạo ra các trò chơi khó khăn ngay và buộc người dân phải mua trong trò chơi powerups.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Game Mobile Hay

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Thích tìm kiếm, thích khám phá và hay học hỏi !